ỐC MÓNG TAY LÀM SẠCH ĐÓNG HỘP – 500GRAM/HỘP

70,000 72,000 

Quy cách đóng gói : 500gram / bịch
Quy cách thùng : 10kg/thùng



Xóa
Mã: N/A Danh mục:
 

Mô tả

Giới thiệu về ốc móng tay 

Ốc “móng tay” là một loại hải sản có cái tên đặc biệt, không chỉ vì mang tên một bộ trên cơ thể người nhưng cũng đặc biệt bởi hình dáng cũng như cách loài sinh vật biển này khi hô hấp sẽ nhấp nhô phần thân ra khỏi vỏ ốc nhìn như phần móng tay người. Loại ốc này thường được xuất hiện ở những vùng biển cạn.Loại ốc này cũng được xem là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng chứa nhiều khoáng chất như sắt, canxi. Thịt có vị ngọt, ngon bùi và dai tạo nên hương vị đặc trưng riêng độc đáo, lạ miệng, mà chỉ có ở riêng loại ốc này.

Sản phẩm ốc móng tay của thịt sạch nhập khẩu được nhập hàng từ nhà sản xuất uy tín. Ốc móng tay đã được sơ chế sạch sẽ phần vỏ cứng bên ngoài, cũng như làm sạch phần ruột bên trong – vốn được xem là có chứa nhiều vi sinh vật có hại.

Ốc móng tay rất được ưa chuộng trong chế biến món ăn, đặc biệt là các món xào. Dưới đây là danh sách các món ăn ngon với ốc móng tay bạn có thể tham khảo qua.

 

Ốc móng tay xào bơ cay

Mở đầu danh sách sẽ là món ốc móng tay xào bơ cay. Không biết vì lý do gì nhưng phần thịt của ốc móng tay vô cùng hợp khi được xào lên cùng các gia vị khác.

Phần thịt sẽ trở nên dai giòn hơn khi tiếp xúc với lửa nóng. Đặc biệt với món xào này, vị bơ béo bùi thơm ngất ngây sẽ khiến át đi bớt vị tanh của hải sản có trên ốc móng tay. Lại thêm chút cay tê của sate, vừa tạo thêm màu sắc quyến rũ cho món ăn này.

Hãy thử làm món ăn này cho bạn bè của mình nhé!

 

Ốc móng tay xào sate

Lại một món xào đặc biệt khác được chế biến cùng ốc móng tay mà bạn cần được biết. Biết đâu món ăn này sẽ được cho vào danh sách các món ăn ngon của gia đình bạn thì sao?

Những chú ốc móng tay được làm sạch sẽ, tinh tươm, trắng nõn nà đang chờ bạn chế biến. Tẩm ướp qua chút cùng gia vị thơm ngon, đậm đà sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi thưởng thức. Đừng ngại khi cho thật nhiều sate khi xào chung với ốc móng tay nhé. Đây mới chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt cho món ăn lần này.

Thật là một gợi ý tuyệt vời cho bạn hôm nay phải không nào?

 

Ốc móng tay xào lá lốt

Món xào này sẽ là điểm đến sáng tạo trong hành trình đi tìm món ăn ngon cho nguyên liệu ốc móng tay của bạn. Một khi bước chân đến đây, bạn không thể thoát khỏi hương vị hiếm có khó tìm này nữa đâu.

Món ăn này sẽ rất thích hợp khi được bạn chế biến vào ngày hè nóng bức cho gia đình để giải nhiệt, vì cơ bản lá tía tô sẽ mang đến một hương vị khó lòng cưỡng lại. Mùi hương đặc trưng của loại lá này cũng sẽ góp phần lấn át đi mùi tanh của ốc móng tay. Vị ngon sẽ lưu luyến mãi trong lòng bạn.

Thực hiện được món ăn này ngay hôm nay nhé!

 

Ốc móng tay xào rau muống

Đến đây thì tôi chắc rằng bạn phải công nhận ốc móng tay rất hợp với món xào phải không nào? Chẳng ngoa khi nói như vậy mà không có bằng chứng gì, nhưng sự thật thì đã được phơi bày trước mắt.

Một món ăn quen thuộc với bạn mỗi lần dắt xe lượn lờ quanh thành phố tấp nập giờ tan tầm phải không nào? Quận 4 luôn nổi tiếng với những quán ốc hấp dẫn với giá cả phải chăng và bạn cũng sẽ không tránh khỏi món signature ốc móng tay xào rau muống khi đến đó. Vậy đã đến rồi ngại gì không thử bạn nhỉ?

Xem qua công thức cuối rồi mua ngay một phần ốc móng tay để thử ngay tại nhà nha!

c móng tay nấu canh chua

Thịt sạch nhập khẩu sẽ đổi thực đơn cho bạn bằng món canh chua thanh đạm nấu cùng ốc móng tay. Món ăn tươi mát này sẽ gột rửa tâm hồn bạn vào ngày hè oi bức.

Bình thường ốc móng tay sẽ được đem xào đủ 7749 kiểu, nhưng hôm nay hãy thử đổi vị với ốc móng tay xào rau muống nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vị canh chua tưởng chừng như không hợp nhưng lại hợp không tưởng khi kết hợp cùng ốc móng tay. Phải chăng bạn đã quá si mê món ăn này rồi

Lưu lại công tất cả công thức trên để làm chủ gian bếp nhà bạn nhé!

 

Hy vọng với các thông tin bổ ích từ sản phẩm ốc móng tay, bạn sẽ có thêm cho mình một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình mình. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm trên uy tín, hãy đến và ghé thăm “Thịt sạch nhập khẩu” với cam kết cung cấp nguồn thực phẩm đông lạnh chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với nguồn gốc rõ ràng. Mong rằng bạn và gia đình luôn có những bữa ăn ngon.